Web Analytics
casinò online bonus senza deposito

casinò online bonus senza deposito

💯casinò online bonus senza deposito
xổ số đại phát miền nam thứ tư 📁 kết quả bóng đá thanh hóa nam định
casinò online bonus senza depositoxem trực tiếp bóng đá hôm nay vtv2
casinò online bonus senza deposito 🏺kèo ngoại hạng anh ngày mai
8xball🌅 tường thuật bóng đá c1 hôm nay 🎏 xem bóng đá ketquabongda.live ✨ manclub soi kèo
pg slot 🚮 đội hình ac milan tới này
slotxo 📧 WEB 👨 lịch thi đấu u23 thế giới olympic OS ⭕ OSX 👩️ Bay27 Club kèo nhà cái
slot 🙎 kèo nhà cái chau a 🈹 đá gà nòi trực tiếp ở thomo 🚙 lịch thi đấu cầu lông pháp mở rộng hôm nay 🐨 thống kê giải đặc biệt năm 2024 🎦 vg88vip tải app store
pg slot ทดลองเล่น 👋 tải trang cá cược bóng đá trực tuyến 🚏 kết quả bóng đá nữ thụy điển và canada💒 lịch thi đấu giải u23 đông nam á năm 2023 1000 won korea bằng bao nhiêu tiền việt nam 📢 bóng đá động lực size 5 🍏 lịch thi đấu bóng đá nữ vô địch quốc gia năm 2024 💲 có nên cá độ đá bóng 🔃 trực tiếp bóng đá việt nam với malaysia hôm nay🔑 xổ số miền bắc ngày 13 tháng 10 năm 2023 ✊ xổ số miền nam bến tre ngày 27 tháng 8👴 lịch vong loai world cup 2024 nam mỹ
dự đoán tỷ số trận real madrid 🏊 cầu lô ăn chắc 📏 chelsea tối nay đá kênh nào 👬 xổ số hậu giang hàng tuần🔁 game câu cá mới nhất 2024 🚂 cờ bạc online bịp như thế nào 👦đội tuyển bóng đá quốc gia pháp💏 bảng xếp hạng bóng đá ecuador b🏓 kết quả xổ số bạc liêu ngày 30 tháng 04👦 lịch thi đấu vòng loại world cup 2024 khu vực châu á 📄 lịch đấu vòng loại thứ 3 world cup 2022
Casino
liên đoàn bóng đá nga kiện fifa⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(84713%)
lá cờ đỏ sao vàng xuất hiện lần đầu tiên trong cuộc khởi nghĩa nào lịch thi đấu đội tuyển u23 indonesia anh ơi có biết điều gì thật đau trong cuộc sống muôn màu,casinò online bonus senza deposito

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

đề cương cuộc thi tìm hiểu 30 năm ngày hội quốc phòng toàn dân giải bóng đá asiad đức vs nhật wc 2022 kết quả vòng 1 ngoại hạng anh 2024 trực tiếp xổ số đài hà nội thứ tư tuần rồi xổ số miền bắc thứ tư hàng tuần hôm nay game miễn phí đánh bài kết quả bóng đá nữ việt nam tại world cup luật đánh bài bạc dự đoán xổ số gia lai ninh thuận kết quả xổ số phú yên thứ hai hàng tuần
  1. play off châu âu world cup 2024

sitemap