Web Analytics
trực tiếp bóng đá tây ban nha đức vòng tứ kết

trực tiếp bóng đá tây ban nha đức vòng tứ kết

💯trực tiếp bóng đá tây ban nha đức vòng tứ kết
xổ số đà nẵng ngày mùng 3 tháng 📁 xổ số giải đặc biệt 2 tỷ đồng
trực tiếp bóng đá tây ban nha đức vòng tứ kếtxổ số khánh hòa miền nam
trực tiếp bóng đá tây ban nha đức vòng tứ kết 🏺jqking quảng cáo
8xball🌅 kèo vòng loại world cup 2024 nam mỹ 🎏 bóng đá việt nam vs brazil ✨ trang cá cược jeux
pg slot 🚮 ngoại hạng anh tối qua
slotxo 📧 WEB 👨 vòng bảng world cup châu á OS ⭕ OSX 👩️ xổ số thành phố hồ chí minh minh ngọc
slot 🙎 bóng đá u17 việt nam u17 thái lan 🈹 xem trực tiếp bóng đá nam mỹ argentina colombia 🚙 xổ số trực tiếp bình 🐨 đá bóng hôm nay việt nam nữ 🎦 xổ số miền nam xổ số thứ bảy
pg slot ทดลองเล่น 👋 kết quả xổ số cà mau 28 12 🚏 lịch thi đấu bóng đá oman💒 xổ số miền nam hôm nay quay lại tại go88vin 📢 lễ bốc thăm vòng bảng champions league 🍏 cách xem cccd online 💲 xem trực tiếp bóng đá man city mu 🔃 lịch thi đấu chung kết thế giới liên minh 2023🔑 888b may mắn ✊ đăng nhập bk8 bk8yolocom👴 xem thống kê kết quả xổ số miền bắc 30 ngày
j88 nhà cái 🏊 banh bóng đá chất lượng cao 📏 xs me soi cầu dự đoán xsmb hôm nay 👬 tải bigko🔁 xổ số xổ số miền xổ số miền bắc 🚂 nhận định bóng đá monaco đêm nay 👦nhận định tỷ số hà lan áo💏 kéo bóng trong bóng đá là gì🏓 cách tải trang cá độ bóng đá👦 video bóng đá việt nam hôm qua 📄 lịch thi đấu bóng đá ligue 1
Casino
kênh k+ 1 bóng đá⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(50406%)
vì sao nhân dân pháp đánh bại được chủ nghĩa phát xít ở pháp kêt quả bóng đá indonesia hôm nay kết quả bóng đá manchester united vs manchester city,trực tiếp bóng đá tây ban nha đức vòng tứ kết

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

10 mẹo để thắng poker tại 8Xbet game đánh bài phỏm miễn phí Dự đoán trận chelsea tối nay kết quả tứ kết bóng đá nữ olympic 2024 tỷ số chung kết copa xổ số cần thơ hàng ngày cuộc thi thiết kế bài giảng stem kết quả việt nam-malaysia kèo nhà cái c1 châu á nam xổ số miền nam thứ tư kèo nhà cái bóng đá việt nam
  1. bongvip kiếm tiền online

sitemap