Web Analytics
kèo nhà cái châu á euro

kèo nhà cái châu á euro

💯kèo nhà cái châu á euro
xoilac trực tiếp 📁 đúng rồi xổ số miền nam hôm nay
kèo nhà cái châu á eurokèo bóng đá live
kèo nhà cái châu á euro 🏺luật baccarat
8xball🌅 xem xổ số vĩnh long 🎏 FUNVIP88 Đăng nhập ✨ đánh bài tứ sắc bị bắt
pg slot 🚮 giải bóng đá u21 báo thanh niên
slotxo 📧 WEB 👨 xổ số miền bắc hôm nay 29 tháng 11 OS ⭕ OSX 👩️ công ty lê anh
slot 🙎 thế giới football league pc 🈹 xổ số kiến thiết tp hồ chí minh 🚙 kết quả xổ số đài hồ chí minh ngày 15 tháng 6 🐨 tỷ số bóng đá hiệp 1 euro hôm nay 🎦 xổ số lô tô đồng tháp
pg slot ทดลองเล่น 👋 xổ số miền nam xổ số thứ 🚏 game đánh bài quay hũ đổi thưởng💒 lịch bóng đá world cup khu vực châu á dự đoán xổ số miền bắc ngày 9 tây tháng 7 📢 trang cá cược game 🍏 siêu cúp nam mỹ 8/12/16 💲 xổ số kiến thiết tiền giang ngày 31/3 🔃 kèo bóng đá 8xbet online free🔑 tải trò chơi bóng đá ngoại tuyến ✊ xổ số miền nam ngày 2 tháng 4 năm👴 uae tham dự world cup năm nào
kết quả xổ số 31 7 🏊 tính tỷ lệ giảm giá trong excel 📏 bóng đá cúp c1 real madrid 👬 xổ số đồng tháp ngày 29 tháng 5🔁 kèo bóng đá 8xbet france 🚂 soi kèo bóng đá romania hà lan 👦nhận định bóng đá thụy điển và ba lan💏 f88 nợ xấu có vay được không🏓 lịch thi đấu liên minh sea game👦 kết quả xổ số miền bắc mở thưởng ngày 22 📄 kết quả xổ số tỉnh hậu giang
Casino
lịch thi đấu afc cup 2024 hagl⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(19948%)
vì sao trong cuộc đấu tranh chống tư sản công nhân lại đập phá máy móc thể thức thi đấu vòng loại world cup châu á dinamo zagreb vs arsenal - champions league - ngày 17092024,kèo nhà cái châu á euro

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

bang xep hang bong da australia victoria premier league world cup futsal tổ chức ở đâu xem kết quả xổ số miền bắc ngày 24 tháng 8 năm 2024 kết quả các trận đấu của ac milan gói cước 12c120 của mobifone BIG69 bóng đá xổ số miền bắc chủ nhật mấy tuần trước kèo nhà cái trận thổ nhĩ kỳ trục tiếp bóng đá vtv2 Fairspin Casino Trực Tuyến tên bóng đá hài hước
  1. quên tên đăng nhập kubet

sitemap